KHOA CƠ KHÍ

ĐĂNG KÝ HỌC

Tháng 6 năm 2006 trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật thành lập khoa Cơ khí trên cơ sở sáp nhập Xưởng trường và tổ Cơ khí của khoa Cơ điện, khoa có 2 tổ bộ môn: Cơ khí chế tạo, Cơ khí động lực với các chuyên ngành đào tạo: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, cơ khí hàn. Được sụ quan tâm của các cấp lãnh đạo, những năm qua thầy và trò khoa Cơ khí đã đạt được những thành tích đáng khích lệ:

- Đào tạo được hàng nghìn học sinh, sinh viên có trình độ cao đẳng và trung cấp, Đào tạo các lớp ngắn hạn cho hàng nghì HSSV trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, quy mô từ 200 – 300 HSSV học tập tại trường, ngoài ra hàng năm liên kết với các doanh nghiệp đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng nâng bậc công nhân. Các giáo viên trong khoa không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học và kiến thức thực tiến, tay nghề nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

- Qui mô đào tạo hàng năm của khoa ngaỳ càng tăng, chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng lên. Hiện nay khoa có 01 giáo viên có trình độ tiến sĩ, Có 11giáo viên có bằng thạc sỹ. 100% giáo viên dạy nghề có chứng chỉ dạy nghề bậc 3. Các giáo viên trong khoa không ngừng học tập và tham gia nghiên cứu khoa học đạt được các giải cao của tỉnh và toàn quốc.

- Về cơ sở vật chất, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo khoa cơ khí được trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại của các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại…

Danh sách giáo viên khoa Cơ khí:

STTHọ tênChức vụSTTHọ tênChức vụ
1ThS. ThS. Đỗ Cao CườngTrưởng Khoa 2ThS. Trần Văn ThiệnPhó Trưởng Khoa
3ThS. ThS. Nguyễn Quốc ThườngTổ trưởng 4ThS. ThS. Trần Quốc ThoạiTổ trưởng
5TS. Trương Công GiangGiảng viên 6ThS. ThS. Đỗ Thị LànGiảng viên
7ThS. Tạ Văn BáchGiảng viên 8ThS. Đỗ Thị HuếGiảng viên
9ThS. Đỗ Thị HuếGiảng viên 10ThS. Lê Thị Thu DungGiảng viên
11ThS. Nguyễn Văn TớiGiảng viên 12KS. Hoàng Văn NhãGiảng viên
13KS. Bùi Hữu ThạoGiảng viên 14KS. Phan Văn HùngGiảng viên
15KS. Phan Trường GiangGiảng viên 16KS. Trần Trung KỳGiảng viên
17KS. Trần Trung KỳGiảng viên 18KS. Nguyễn Duy VượngGiảng viên
19KS. Nguyễn Duy VượngGiảng viên 20KS. Trần Văn LongGiảng viên
21CN. Nguyễn Thị ThuỷNhân viên